Hướng dẫn

1. Giới thiệu dịch vụ:

Thính Mobile là dịch vụ giải trí thông qua những câu hỏi trắc nghiệm kiến thức. Thuê bao sẽ nhận được điểm tích lũy khi tham gia trả lời những câu hỏi thuộc chủ đề các lĩnh vực trong đời sống như Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Giải trí, Kinh tế, Xã hội... và có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn.

  • - Đầu số dịch vụ: 9808
  • - Website/wapsite: http://m.bigsms.vn
  • - Kênh cung cấp: SMS, Wapsite, Website
  • - Tham gia dịch vụ, thuê bao MobiFone được hưởng những ưu đãi sau:

+ Người chơi sẽ được tham gia trả lời câu hỏi Đúng hay Sai của Dịch vụ “THÍNH MOBILE” từ đó tích lũy được Thính.

+ Người chơi có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị của dịch vụ theo các CTKM đi kèm.

  • - Đối tượng và điều kiện sử dụng:

+ Dịch vụ được cung cấp cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều của MobiFone.

+ Hỗ trợ cho tất cả các loại điện thoại có thể sử dụng SMS.

2. Đăng ký dịch vụ

  • - Để tham gia chương trình khuyến mại, khách hàng cần đăng ký gói cước ngày dịch vụ Thính Mobile. Cách thức đăng ký gói cước:

TT

Kênh tương tác

Gói ngày

1

Qua SMS

Soạn DK gửi 9808

Cú pháp phụ: KM, XN, KM OK gửi 9808

2

Qua wapsite

Truy cập http://m.bigsms.vn/ và làm theo hướng dẫn để đăng ký

  • - Thời gian diễn ra dịch vụ: Từ 6h00’00” đến 23h59’59” mỗi ngày.
  • - Sau khi đăng ký thành công, thuê bao sẽ nhận được câu hỏi từ hệ thống dịch vụ gửi xuống, thuê bao soạn tin trả lời đúng hoặc sai để tích lũy Thính trong thời gian diễn ra dịch vụ. 
  • - Miễn phí 05 câu trả lời đầu tiên 
  • - Từ lần câu trả lời thứ 06 - 200: tính phí 500 đồng/câu hỏi.

3. Cách tích lũy Thính

  • - Câu hỏi IQ là cách để thuê bao di động tham gia dịch vụ có thể tích lũy Thính nhằm có cơ hội tranh tài nhận giải thưởng của dịch vụ. Đồng thời qua đó, người sử dụng dịch vụ có thêm những hiểu biết kiến thức về tất cả các lĩnh vực trong đời sống.
  • - Thính là đơn vị tính thưởng, điểm cộng cho thuê bao đăng ký, gia hạn thành công dịch vụ và có tương tác với dịch vụ.

Tổng số Thính của thuê bao = Đăng ký + Gia hạn thành công + Trả lời câu hỏi chính xác

Trong đó: 

Cộng Thính khi đăng ký, gia hạn thành công:

Nội dung

Đăng ký

Gia hạn thành công

Số Thính được cộng

30 Thính

60 Thính

Số câu hỏi được gửi xuống thuê bao

STT

Tình huống

Số câu hỏi

1

Đăng ký và gia hạn thành công

5 câu hỏi miễn phí/ ngày

2

Đăng ký và gia hạn thành công

195 câu hỏi tính phí / ngày

3

Tổng

200 câu hỏi/ngày

Cộng Thính khi trả lời câu hỏi đúng với thời gian cho phép được tính từ lúc câu hỏi được gửi xuống thuê bao thành công cho đến khi thuê bao soạn tin trả lời:

STT

Thời gian trả lời câu hỏi chính xác

Số thính được cộng

1

Từ 00p00 đến 1p00

+ 20 Thính

2

Từ 01p01 đến 2p00

+ 18 Thính

3

Từ 02p01 đến 5p00

+ 16 Thính

4

Từ 05p01 đến 10p00

+ 14 Thính

5

Từ 10p01 đến 20p00

+ 12 Thính

6

Từ 20p01 trở đi

+ 10 Thính

7

Thuê bao trả lời sai

0         Thính

Lưu ý:

  • - Thuê bao được quyền lấy thêm câu hỏi để trả lời câu hỏi nhằm tăng số Thính. Trả lời câu hỏi từ câu thứ 6 đến 200 sẽ tính phí 500đ/câu hỏi.
  • - Số lần tham gia trả lời câu hỏi trong ngày: Tối đa 200 câu/ngày. Trong đó, khách hàng được miễn phí 5 câu đầu tiên. Từ câu thứ 6 đến 200, mỗi câu trả lời tính cước 500đ/câu. Khách hàng cần lưu ý:
    • Không tích lũy câu hỏi chưa sử dụng hết của ngày hôm trước sang ngày hôm sau.
    • Thuê bao bắt buộc phải trả lời câu hỏi trước đó để nhận câu hỏi tiếp theo.
    • Thuê bao có 10 giây suy nghĩ kể từ khi nhận được câu hỏi. Sau khi hết 10 giây, tin nhắn trả lời bắt đầu có hiệu lực.
    • Câu hỏi có đáp án trả lời sai có thể được lặp lại ở chu kỳ câu hỏi sau (Chu kỳ được tính từ 0h:01:00 đến 23h:59:59 trong ngày)
  • - Thời gian tham gia trong 1 ngày bắt đầu từ 6h00’00” đến 23h59’59” cùng ngày. Nếu thuê bao nhận được câu hỏi vào thời gian là 23h40p trong ngày, nhưng không trả lời câu hỏi đó thì hệ thống sẽ chủ động gửi câu hỏi từ 9h sáng ngày hôm sau và câu hỏi sẽ tính sang ngày mới, không gửi lại câu hỏi trước đó.
  • - Thuê bao hủy đi đăng ký lại trong ngày được bảo lưu Thính và câu hỏi nhưng không được cộng thêm Thính hay câu hỏi. 
  • - Thời gian gửi câu hỏi cũng như thời gian trả lời câu hỏi được lấy theo thời giờ trong hệ thống dịch vụ, so với thời gian thực có thể có chênh lệch. 

4. Cú pháp dịch vụ

STT

TÌNH HUỐNG

CÚ PHÁP

1

Đầu số dịch vụ

9808

2

Đăng ký dịch vụ

DK

4

Hủy dịch vụ

HUY

5

Lấy câu hỏi

CH

6

Kiểm tra tổng số Thính – Câu hỏi có được trong ngày/tháng/chung cuộc

TS

7

Trả lời câu hỏi

D hoặc S

8

Danh sách thuê bao có tổng số Thính lớn nhất ngày

DST

9

Hướng dẫn dịch vụ

HDT

10

Giải thưởng dịch vụ

GTS

11

Lấy mật khẩu

MKT

12

Kiểm tra gói cước đang sử dụng

KTS

13

Khách hàng từ chối nhận thông báo, gia hạn

TC

14

Khách hàng soạn NH gửi đầu số dịch vụ để nhận lại bản tin thông báo, gia hạn

NH

5. Quy định về cước

STT

Nội dung

DỊCH VỤ THÍNH MOBILE

1

Cước thuê bao

3.000đ/ngày

2

Cước trả lời câu hỏi thứ 6 - 200

500đ/câu

3

Thời gian sử dụng của gói cước

1 ngày

4

Tự động gia hạn gói cước

5

Cước Data

Theo gói cước Mobile Internet khách hàng đang sử dụng

6

Cước nhắn tin đầu số

Lưu ý: Miễn cước thuê bao 01 ngày đầu tiên cho lần đăng ký đầu tiên.